[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อปูด 3 กุนซือ แมนยู สนตั้งคุมทีมซีซั่นหน้า  VIEW : 78    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:35:17   

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจแต่ง เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติ อังกฤษ ให้สวมบทผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ในฤดูกาลหน้าเหมือนกันกับอีกสองแผนการที่สมาคมเพ่งเล็งอยู่เวลานี้
แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวสารจ่อปลด เอริค เทน ฮาก ในตอนซัมเมอร์เนื่องมาจากเช้าใจกันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ครอบครองร่วมคนใหม่ไม่จับใจผลงานของเขาโดยในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ผีแดง ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ที่ปรึกษาชาวดัตช์พาทีมแพ้เกมลีกฤดูกาลนี้สูงถึง 11 นัดหมายแล้ว

สื่อเจ้าดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเสริมว่าชะตาของสมัยก่อนผู้ฝึกสอนกลุ่ม อาแจ็กซ์ กำลังห้อยอยู่บนด้าย แล้วก็จะขาดผึงแน่ๆถ้าเกิดเขาพาทีมแพ้ หงส์แดง ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดกลุ่มค้างรังวันที่ 17 มี.ค.ซึ่งจะก่อให้ชมรมหมดสิทธิ์คว้าโทรฟี้มาประดับประดาตู้โชว์ในฤดูกาลนี้ แล้วก็จะช่วยทำให้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตกลงใจถึงอนาคตของผู้จัดการทีมสรับประทานเฮดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

เวลาเดียวกัน อีเอสพีเอ็น เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีลิสต์ผู้จัดการทีมที่พวกเขาอยากที่จะให้ย้ายมาดำเนินการแทน เทน ฮาก สามรายโดยมี เซาธ์เกต รวมอยู่ด้วย แต่ว่าก็จำต้องขึ้นกับว่าเขาจะส่งผลงานในศึก ยูโร 2024 ดีร้ายเพียงใด และก็จะก้าวลงจากตำแหน่งข้างหลังจบทัวร์นาเมนต์ไหม

เว้นแต่ เซาธ์เกต วัย 53 ปีซึ่งเคยมีประสบการณ์คุมกลุ่มระดับสมาพันธ์กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ มาแล้วระหว่างปี 2006-2009 ก่อนหันมาจับบังเ***ยนกลุ่ม สิงโตขู่คำราม ชุดยู 21 ระหว่างปี 2013-2016 ผีแดง เล็งไปที่ โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ กับ โธมัส แฟร้งค์ สองที่ปรึกษาใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

เป็นที่คาดหมายว่า เด แซร์บี้ ได้โอกาสกล่าวลา ไบรท์ตัน ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ไปรับงานกับกลุ่มที่ใหญ่ขึ้นเพราะในตอนซัมเมอร์หลายทีมดังจะมีการสลับตัวผู้จัดการทีมพร้อมอีกทั้ง หงส์แดง , บาเยิร์น ,บาร์เซโลน่า รวมทั้งบางทีอาจรวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

และก็ที่สำคัญ เด แซร์บี้ กลายเป็นข่าวสารได้รับการเฝ้ามองจาก เรอัล มาดริด มาแล้วก่อนที่จะในที่สุด คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ซึ่งถูกกลุ่มชาติ บราซิล ทาบทามมานานจะได้รับการต่อสัญญาใหม่

สำหรับ แฟร้งค์ นายใหญ่กลุ่ม เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกรายที่ถูกโยงกับหลายทีมข้างหลังสร้างชื่อเจริญกับ เดอะ บีส์ และก็มีความน่าจะเป็นไปได้ที่จะผละออกจากกลุ่มในซัมเมอร์นี้เหมือนกับ ไอแวน โทนีย์ หัวหอกคนสำคัญ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa