[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลัน เชียเรอร์ เปิดปากชี้หากยังค้าแข้งในยุคนี้ก็ไม่คิดอยากเป็นนักเตะของ มิเกล อาร์เตต้า  VIEW : 85    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:22:05   

 

อลัน เชียเรอร์ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก เปิดปากชี้หากยังค้าแข้งในยุคนี้ก็ไม่คิดอยากเป็นนักเตะของ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเผยสิ่งที่เกลียดในตัวนายใหญ่ทีม อาร์เซน่อล

เชียเรอร์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงเอ่ยถึงบุคลิกภาพของนายใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยุคปัจจุบันว่าแม้ในบรรดาสามทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ ทั้งเจอร์เก้น คล็อปป์ , เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ อาร์เตต้า ต่างก็ยืนกระตุ้นนักเตะที่ริมสนามเช่นกัน แต่เขาไม่อยากอยู่ในทีมของกุนซือทีม ปืนใหญ่

"ผมไม่เคยร่วมงานกับกุนซือในสไตล์ อาร์เตต้า ซึ่งมีท่าทียั่วยุอย่างบ้าคลั่ง และเขาบอกให้คุณยืนปักหลักหรือเล่นอย่างที่เขาต้องการ" เชียเรอร์ เอ่ยกับ ดิ แอธเลติก เมื่อ 7 มี.ค.

"ผมมีความคิดเห็นเสมอว่าหากคุณเป็นนักเตะที่ดี  คุณจะรู้ว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร หากผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องกระชากบอลขึ้นทางปีกขวาหรือปีกซ้ายหรือถอยลงต่ำ ผมก็จะทำด้วยตัวของผมเอง"

"และในฐานะกัปตัน ผมรู้สึกว่ามีอำนาจที่จะบอกเพื่อนร่วมทีมให้ทำบางสิ่ง หากมันจำเป็นต้องพูด ผมก็จะพูด แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่เป็นแบบนี้"

เชียเรอร์ เสริมว่า "นักเตะบางคนปราดเปรื่องกว่าคนอื่นๆ บางคนมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้รับคำสั่งหรือถูกสั่งให้ยึดถือตามคำบอก มันอาจเป็นการถูกตะคอกแล้วตะคอกอีกอย่างซ้ำซากซึ่งเป็นการส่งสารที่ตรงดิ่ง และอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็ได้"

"สิ่งที่ผมต้องการจากผู้จัดการทีมก็คือแนะแนวทาง ผมไม่สนุกกับการถูกตะคอก หรือก่นด่าจากริมสนาม และผมจำไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นบ่อยมั้ยในยุคของผม"

"ทำไมผมจึงเกลียดสิ่งนี้? มันเป็นความภาคภูมิใจของมืออาชีพ เมื่อคุณเล่นต่อหน้าคนเป็นหมื่นในสนาม และอีกหลายล้านคนที่ดูทีวีอยู่ที่บ้าน คุณไม่อยากอับอาย"

"มันอาจฟังดูอ่อนไหวเกินไป แต่ทีมฟุตบอลมีความละเอียดอ่อน ความสัมพันธ์จะทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet