[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไวท์อย่างตึงแจ้งไม่ขอเป็นตัวเลือกทัพสิงโต  VIEW : 59    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 85
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:37:53   

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า เบน ไวท์ แบ็กขวาตัวเก่ง อาร์เซน่อล ไม่ขอเป็นตัวเลือกทัพสิงโตคำรามในทีมชุดล่าสุด

เซาธ์เกต เพิ่งประกาศรายชื่อ 25 แข้งทีมชาติอังกฤษชุดเตรียมทำศึกอุ่นเครื่อง 2 นัดพบกับ บราซิล วันที่ 23 มีนาคม และ เบลเยียม วันที่ 26 มีนาคม

หนึ่งในชื่อที่หลุดโผและเป็นที่พูดถึงอีกครั้งคือ เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งรุกและรับจนช่วยทีมปืนใหญ่รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และเพิ่งเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต เปิดเผยว่า ไวท์ ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล เป็นคนแจ้งผ่านสโมสรและส่งถึงทีมชาติว่าไม่ต้องการติดทีมชาติในรอบนี้

เซาธ์เกต เผยว่า "เราได้รับโทรศัพท์จาก อาร์เซน่อล ในสัปดาห์ที่แล้วเพื่อบอกว่า เบน ไวท์ ไม่ต้องการถูกพิจารณาติดทีมชาติอังกฤษรอบนี้"

"เบน ไวท์ ไม่ต้องการถูกเลือกติดทีม และนั่นเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง เขาคือผู้เล่นที่ผมชอบจริงๆ"

"ผมเลือกเขาไปรอบสุดท้ายยูโรและฟุตบอลโลก ผมคุยกับเขาหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ผมต้องการเลือกเขา แต่ว่ามีท่าทีที่ชัดเจนจากฝั่งของเขา"

ทั้งนี้ แฟนบอลเชื่อว่าหนึ่งในปัจจัยที่ เบน ไวท์ ไม่สนการเล่นให้ทีมชาติช่วงนี้เพราะเคยมีปัญหากับสตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ เซาธ์เกต ในช่วงฟุตบอลโลกที่กาตาร์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet