[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อองรีชี้ปืนต้องเลี่ยงเรือ-ราชันจับติ้วชปล.  VIEW : 81    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 15 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:51:06   

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด คือสองทีมอันตรายที่สโมสรเก่าต้องเลี่ยงการเจอกันให้ได้หากหวังไปไกลใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    "ปืนใหญ่" ดวลเป้าเอาชนะ ปอร์โต้ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จโดยจะมีการจับสลากกันวนวันศุกร์นี้ ซึ่งทาง อองรี ชี้ว่าเมื่อถึงรอบนี้ทุกทีมล้วนอันตรายทั้งนั้น แต่สองทีมที่ควรเลี่ยงเจอให้ได้ก็คือ "เรือใบ" แชมป์เก่ากับ "ราชันชุดขาว" ที่ได้แชมป์รายการนี้มากที่สุด

    อองรี กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ว่า "ผมเคยเจอทั้งสองสถานการณ์ในฐานะเป็นนักเตะที่บางครั้งคนอื่นก็ไม่อยากเจอกับ อาร์เซน่อล และเราไปไม่ได้ไกลนัก และเรามีทีมที่เมื่อเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดที่ อาร์เซน่อล"

    "ผมจำได้ตอนที่เราจับสลากเจอกับ เรอัล มาดริด ทุกคนหัวเราะแล้วพูดว่า 'อาร์เซน่อล คือทีมที่คุณต้องการ' จากนั้นเราจับเจอ ยูเเว่ และทุกคนก็บอกว่า 'เป็นการจับสลากที่ดีสำหรับ ยูเว่' จากนั้นเราเจอกับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นทีมที่ดีในช่วงเวลานั้น พวกเขาก็พูดว่า 'มันดีที่ได้เล่นกับ อาร์เซน่อล' ซึ่งชัดเจนว่าเราไม่สามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้"

    "ผมแค่จะบอกว่าคุณไม่สามารถดูหมิ่นใครในบอลยุโรปได้, มีแค่สองทีมเท่านั้นที่สามารถอวดดีได้ นั่นก็คือ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ แค่สองทีม ส่วนทีมอื่นคุณแค่เลือกทีมที่คุณสามารถเล่นด้วยได้"

    "แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ต้องเอาชนะสำหรับผม, ผมรู้จัก เป๊ป, มันไม่ใช่ว่าจะรับมือกับเขายังไง แค่ลงสนามไปใส่ทุกอย่างที่มี ในฐานะนักเตะผมเจอกับสถานการณ์ต่างๆ มากมายเกินกว่าที่รู้ว่าบางครั้งการเรียกทีมไหนว่าเล่นง่ายมันไม่เป็นแบบนั้น เมื่อคุณเข้ารอบมาแล้วคนคิดว่า 'พวกคุณจะชนะได้ง่ายๆ' ไม่เลย มันไม่เป็นแบบนั้น"

    "ทีมแชมป์ที่สามารถคุยโวได้ - แมนฯ ซิตี้ - นอกเหนือจากนั้นก็ เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ไปแล้ว 14 สมัยม ส่วนที่เหลือก็มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet