[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อดีต 3 แข้งดัง บราซิล ที่มีประเด็นฉาวโฉ่  VIEW : 82    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 03:15:00   

 

สุดท้ายศาลประจำนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก็วินิจฉัยว่า ดาเนี่ยล อัลเวส มีความผิดจริงจากคดีการข่มขืนกระทำชำเรา/รุกรามทางเพศหญิงรายหนึ่ง ภายหลังที่เขาโดนปรักปรำว่าก่อเหตุนั้นที่ไนต์คลับในนครบาร์เซโลน่า ตอนวันที่ 30 เดือนธันวาคม ปี 2022 ก่อนจะโดนตำรวจเข้ารวบตัวในวันที่ 20 เดือนมกราคม ปี 2023
ผลจากการวินิจฉัยของศาลทำให้ อัลเวส ถูกจำตารางตรงเวลา 4 ปีกับ 6 เดือน ซึ่งที่แท้นี่นับว่าเป็นโทษที่ค่อยพอสมควรเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่ากลุ่มข้อบังคับของเหยื่อเคยต้องการให้เขาติดตะรางนาน 12 ปีอย่างยิ่งจริงๆ ระหว่างที่บุคลากรอัยการเคยอยากที่จะให้โทษจำเรือนจำของตัวบุกปีกขวาคนที่ใครๆก็รู้จักมีปริมาณ 9 ปีร่วมกัน โดยกลุ่มทนายของ อัลเวส บอกเพราะพวกเขาคิดที่จะอุทธรณ์คำวินิจฉัยที่ออกมา

แน่ๆ อัลเวส ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ในแวดวงบอลบราซิลคนแรกที่กลายเป็นข่าวสารฉาวกระทั่งดังไปทั่วทั้งโลก และก็วันนี้พวกเราจะมาย้อนมองอดีตกาล 3 ลำแข้งดังสายโลหิตแซมบ้าที่อยู่ในข่ายนั้นกันสักนิด

- โรนัลดินโญ่

น่าไว้วางใจว่านี่จะเป็นชื่อแรกที่โผล่ขึ้นมาในหัวของแฟนบอลผู้คนจำนวนมาก เพราะ โรนัลดินโญ่ เพิ่งจะโดนโทษจำตารางที่ประเทศขว้างรากวัยไปเมื่อตอนต้นมี.ค. ปี 2020 จากการที่เขากับ โรกางร์โต้ เด แอสสิส พี่ชายของเจ้าตัวถูกวินิจฉัยว่าใช้หนังสือเดินทางเลียนแบบเดินทางเข้า ขว้างรากวัย ขณะที่ โรนัลดินโญ่ ไปงานอีเวนท์การบุญแล้วก็โปรโมตหนังสือตรงนั้น

อดีตกาลจอมบุกคนมีชื่อเสียงโดนส่งไปอยู่ในตารางที่จัดว่ามีระบบระเบียบรักษาความปลอดภัยที่เอาจริงเอาจังที่สุดของขว้างรากวัย แต่ว่าเขาก็ดำเนินชีวิตแบบไม่ยากตรากตรำนัก ยกตัวอย่างเช่นการได้สังสรรค์วันเกิดในเรือนจำแบบมีบาร์บีคิวกับขนมเค้กรสอร่อย แล้วก็ถึงขนาดร่วมทัวร์ที่นาเมนท์ฟุตซอลในตารางด้วย ซึ่งกลุ่มของเขาก็ได้แชมป์ไปครอบครอง ก่อนที่จะเขากับพี่ชายจะได้รับการปล่อยตัวจากตารางช่วงวันที่ 24 เดือนสิงหาคม ในปีเดียวกัน ทำให้โดยรวมแล้วเขากับพี่ชายอยู่ในเรือนจำตรงเวลาราว 5 เดือน

- โรบินโญ่

ช่วงวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน ปี 2017 โรบินโญ่ จำต้องพบกับข่าวไม่ดี เนื่องจากศาลในอิตาลีสั่งติดตะรางเขาตรงเวลา 9 ปี ข้างหลังเขากับชายอีก 5 คนถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดฐานรุกรามทางเพศในคดีที่หญิงชาวแอลเบเนียฟ้องว่าคุณโดน โรบินโญ่ กับเพื่อนพ้องของเขาข่มขืนกระทำชำเราในไนต์คลับที่เมืองไม่ลาน

อย่างไรก็ดี จนกระทั่งในช่วงเวลานี้ โรบินโญ่ ยังมิได้ดำรงชีวิตข้างหลังลูกกรงแม้กระทั้งวินาทีเดียว เพราะเหตุว่าข้างข้อบังคับของ อิตาลี บากบั่นเรียกร้องให้ บราซิล ยอมส่ง โรบินโญ่ เดินทางไปเข้าเรือนจำที่เมืองมะกะโรนี ด้วยเหตุผลที่ว่าคดีมันกำเนิดที่เมืองไม่ลาน แต่ว่าทาง บราซิล ไม่มีมาตรการที่ควรต้องส่งพสกนิกรของประเทศไปจำคุกในชาติอื่น โดยแม้ว่าจะมีคนเสนอให้เขาจำคุกใน บราซิล แทนไปซะ แม้กระนั้นมันก็ยังไม่เกิดเหตุแบบงั้นขึ้น

- อาเดรียโน่

นี่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชอบถูกจับมาเป็นตัวอย่างเวลามีการกล่าวถึงนักฟุตบอลที่ชีวิตกลับแบบหน้ามือเป็นข้างหลังเท้า เนื่องจากว่ากาลครั้งหนึ่ง อาเดรียโน่ เคยได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่แวดวงลูกหนังจากการที่ทำผลงานได้เด่นกับ ขว้างร์ม่า แล้วก็ อินเตอร์ มิลาน แม้กระนั้นฟอร์มของเขากลับตกลงอย่างเร็วจนถึงแทบหายไปจากหน้าตาของแวดวงบอล

ว่ากันว่าหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ อาเดรียโน่ ถดถอยอย่างเร็วนั้นเป็นเนื่องจากนิสัยแล้วก็ทัศนคติส่วนตัวของเขาเอง โดยเขาถึงกับขนาดเคยโดนใส่ร้ายว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าขายสารเสพติดด้วย ซึ่งซึ่งถ้าหากว่าถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดจริงเขาก็ได้โอกาสโดนติดคุกนานสุดถึง 10 ปี โชคดีที่สุดด้านหลังแล้วในตอนพ.ย. 2014 ศาลใน ริโอ เดอ จาเนยโร วินิจฉัยให้เขาปราศจากความไม่ถูกเพราะหลักฐานมันน้อยเกินไป

- เด็กเกร็ดบอล -

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa