[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ชมแข้งหงส์ใส่สุดแล้วแม้ตกรอบ  VIEW : 69    
โดย ดด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:40:54   

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าลูกทีมได้ให้ทุกอย่างที่สามารถทำได้อย่างเต็มที่แล้ว ในเกมที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4

"โคตรเข้มข้น ยูไนเต็ด เริ่มต้นได้ดีมาก เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราใช้เวลาและปรับตัวได้ดี เราโดดเด่นมากแต่เราต้องปิดเกมและเราทำไม่ได้ ถ้าคุณนำแค่ประตูเดียวมันก็ชัดเจนว่าคู่แข่งยังคงมีลมหายใจอยู่ สุดท้ายเราก็แพ้"

"เด็กๆ ทุ่มเททุกอย่างแล้ว การตัดสินใจของเราไม่ดีนัก คุณต้องยอมรับผลการแข่งขัน พวกเขาสมควรที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป มันเป็นช่วงครึ่งหลังที่เราควรจะปิดเกมได้ แต่เราไม่ได้ทำและเรารู้ว่าพวกเขาสามารถกลับมาได้"

"ผมคิดว่าเด็กๆ ของผมแสดงคาแร็คเตอร์ที่น่าทึ่งอีกครั้ง ความพยายามสุดยอดอีกครั้ง ทุกคนแสดงให้เห็นแล้ว คุณไม่สามารถเปรียบเทียบฤดูกาลของเรากับ ยูไนเต็ด ด้วยจำนวนเกมได้ ไม่เป็นไร เราจัดการกับมันได้"

"ตอนนี้เด็กๆ ต้องไปเล่นทีมชาติ เราหวังว่าพวกเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง ลูโช่ (หลุยส์ ดิอาซ) รู้สึกที่โคนขาหนีบของเขา ดาร์วิน (นูนเญซ) ก็เอ็นหลังหัวเข่า โคดี้ (กัคโป) มีการพลิกที่ข้อเท้าของเขา พวกเขาต้องเล่นอีกครั้งในอีก 4 หรือ 5 วัน มันบ้ามาก หวังว่าเราจะจบฤดูกาลอย่างมีสไตล์"

"ผมรู้สึกเห็นใจคนของเรามาก ในอีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะกลับมาอีกครั้ง และเราจะพยายามอีกครั้ง"

"ผมจะต้องสงสัยคาแร็คเตอร์ของเด็กๆ เหรอ? ผมไม่นะ เราใช้สถานการณ์และเกมก็จบไปแล้ว เราไม่ได้ใช้มันและพวกเขาก็ผ่านไปได้ ผมยังคงภูมิใจกับสิ่งที่ผมเห็นในวันนี้ เด็กๆ จะฟื้นตัวและเราจะทำทุกอย่างหลังจากเบรกทีมชาติ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa