[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก ยืนยันตอนนี้ผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคนกลับมาลงซ้อมได้แล้ว  VIEW : 63    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:01:18   

 

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันตอนนี้ผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคนกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ต้องรอเช็คในวันเสาร์ถ้าหากไม่มีปัญหา ทุกคนจะสามารถลงสนามในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล ศึกเอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี 5 นักเตะกำลังสำคัญพร้อมที่จะกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

ราสมุส ฮอยลุนด์ (พลาดช่วยทีม 4 เกมหลังสุด) , เมสัน เมาท์ (ไม่ได้เล่น 1 เดือน), แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (เกมล่าสุดเกิดขึ้นกลางเดือนกุมภาพันธ์) , แอรอน วาน-บิสซาก้า (ลงเล่นล่าสุดกลางเดือนมกราคม)  และ ทอม ฮีตัน กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้วในช่วงสัปดาห์นี้

เทน ฮาก เชื่อว่าผู้เล่นทั้ง 5 คนนี้จะสามารถลงสนามให้กับทีมได้ แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะมีขึ้นในการซ้อมครั้งสุดท้ายวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้ "เรามีช่วงสัปดาห์ที่ดีเยี่ยม นักเตะทุกคนที่พวกคุณ (นักข่าว) พูดถึงกลับมาลงสนามได้แล้ว มีการลงซ้อมบางส่วนในช่วงต้นสัปดาห์ และวันนี้ (วันศุกร์) พวกเขาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบ"

"ผมคิดว่าพวกเขาพร้อมที่จะใช้งาน วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เรายังมีการซ้อมอีกครั้ง เราต้องดูว่าพวกเขาจะฟื้นฟูสภาพร่างกายได้ดีแค่ไหน แต่เท่าที่ดูถือว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว ส่วน ทอม ฮีตัน กลับมาแล้วเช่นกัน เมสัน เมาท์ ก็ลงซ้อมได้ดีมากๆ ตลอดสัปดาห์ร่วมกับเรา เขาได้ซ้อมแบบเต็มรูปแบบในบางส่วน แต่ทุกอย่างดูดีมากๆ" เทน ฮาก ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa