[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บาร์ซ่าส่อยกเลิกสัญญาไนกี้อ้าแขนรับพูม่า  VIEW : 55    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 135
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:16:36   

บาร์เซโลน่า ส่อแววยกเลิกสัญญากับ ไนกี้ เพื่อดึง พูม่า สายเปย์จากเยอรมนีมาเป็นสปอนเซอร์ใหม่ของสโมสร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมพิจารณายกเลิกสัญญากับ ไนกี้ ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของทีมอาซูลกราน่ามาตั้งแต่ปี 1998 เพื่อดึง พูม่า มาเป็นพันธมิตรรายใหม่ ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจ ไนกี้ มานานหลายเดือน เนื่องจาก ลาปอร์ต้า ต้องการให้บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาอเมริกันปรับปรุงข้อเสนอใหม่ จากปัจจุบันที่พวกเขาจ่ายให้ทีมอาซูลกราน่าปีละ 93 ล้านยูโรและอีก 20 ล้านยูโร ซึ่งเป็นไปตามตัวแปรต่างๆที่มีความผันผวนมากภายใต้ข้อตกลงปัจจุบันที่ยังมีจนถึงปี 2028

ในขณะเดียวกันมีรายงานระบุว่า พูม่า ผลิตภัณฑ์กีฬาจากเยอรมนียื่นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า โดยพร้อมจ่ายเงินสนับสนุนปีละ 100 ล้านยูโร และอีก 120 ล้านยูโรต่อปีสำหรับการหาชุดแข่งและเสื้อผ้าของทีม ซึ่ง ลาปอร์ต้า คาดหวังถึงการปรับปรุงข้อเสนอที่ใกล้เคียงกันจาก ไนกี้ เพื่อร่วมงานกันต่อไป

ตามรายงานเผยว่าหาก ลาปอร์ต้า จะยกเลิกสัญญากับ ไนกี้ พวกเขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาอเมริกัน 40-50 ล้านยูโร แต่มันไม่เป็นปัญหาสำหรับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า เนื่องจาก พูม่า จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าว นอกเหนือจากเงินโบนัสเซ็นสัญญา 100 ล้านยูโร

จากสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า ทำให้ ลาปอร์ต้า ต้องหาทุกช่องว่างเพื่อหารายได้เพิ่มเติมที่พวกเขาสามารถทำได้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจหากทีมอาซูลกราน่าจะยกเลิกสัญญากับ ไนกี้ เพื่อจับมือกับ พูม่า ในฐานะสปอนเซอร์หลักรายใหม่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet