[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล ระบุชัด "เสือใต้" ยังไม่ยกธงขาวกับการไล่ล่าแชมป์ บุนเดสลีกา  VIEW : 50    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:52:33   

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" ยังไม่ยกธงขาวกับการไล่ล่าแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมอัปเดตอาการเดี้ยงของตัวเองที่กระดูกนิ้วหัวแม่เท้าหัก
โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนยังคงไม่ยอมแพ้กับการลุ้นคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2023-24 ถึงแม้ตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ถึง 10 แต้ม โดยที่เหลือโปรแกรมแข่งอีกทีมละ 10 นัดก็ตาม

ทั้งนี้ บาเยิร์น ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับสอง มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไมนซ์ 05 ทีมอันดับ 17 วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้

"เรายังไม่ยอมแพ้หรอก" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี ซึ่งฤดูกาลก่อนพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม "แต่มันก็มีช่องว่างระหว่างการยอมแพ้กับการประกาศกร้าวความมุ่งมั่น ซึ่งนั่นก็คือ ความจริง ตอนนี้เราตามหลังเยอะมาก และนั่นคือความเป็นจริง" 

"ดังนั้นสำหรับเราตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการเล่นให้นิ่งและมั่นคงมากขึ้น เราจำเป็นต้องชนะ ชนะ และ ชนะ เพราะสถานการณ์ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในการควบคุมของเราอีกแล้ว เลเวอร์คูเซ่น ไม่ได้รู้สึกว่าเราหายใจรดต้นคออีกแล้ว เราจำเป็นต้องโทษตัวเอง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เราไม่อยากใส่เต็มที่ในเกมวันพรุ่งนี้"

พร้อมกันนั้น ทูเคิ่ล ได้อัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเอง ซึ่งกระดูกนิ้วหัวแม่เท้าขวาหัก จนทำให้ต้องนั่งคุมทีมเกือบตลอดทั้งเกมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ บาเยิร์น เปิดบ้านทุบ ลาซิโอ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

"กระดูกนิ้วหัวแม่เท้าของผมหัก ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อีกนานแค่ไหน กว่าผมจะสามารถเดินด้วยเท้าตัวเอง แต่อาการมันก็ดีขึ้นทุกวัน ถ้าผมอยากคุมทีมใกล้ๆ สนาม ผมอาจจะต้องการกล่องสักใบเอาไว้นั่ง" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet