[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คาร์โล อันเชล็อตติ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังในเกมที่เจ๊ากับ ไลป์ซิก  VIEW : 85    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:59:47   

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้น่าผิดหวังในเกมที่เจ๊ากับ ไลป์ซิก แต่บอกว่ามันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนี้ได้อยู่แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่มากๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1

ด้วยความที่ชนะมา 1-0 ในนัดแรก มาดริด เลยถือว่าได้เปรียบเล็กน้อย และเกมนี้พวกเขานำไปก่อนจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ในนาทีที่ 65 แต่อีกแค่ 3 นาทีต่อมาทีมเยือนทำประตูได้เช่นกันจาก วิลมอส ออร์บาน ยังดีที่ "ราชันชุดขาว" รักษาสกอร์เอาไว้ได้จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อันเชล็อตติ เผยว่า "เราเล่นกันได้ไม่ดี เราไม่มีความกระตือรือร้นหรือความเอาใจใส่มากพอ เรื่องหลักความคิดถือเป็นปัจจัยสำคัญ เราเจอกับคู่แข่งที่เก่งมากๆ ซึ่งลงเล่นเกมนี้แบบที่ไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว แต่มันกลับกลายเป็นว่าเราเล่นแบบกล้าๆ กลัวๆ ตั้งแต่ต้นเกม เราเล่นแบบทำให้ตัวเองเจอกับความกดดันอย่างหนัก แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเราเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้"

"ใช่ เดิมทีแผนของเราในเกมนี้คือการบีบกดดันพวกกเขาให้หนักกว่านี้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเรากลับเล่นกันช้าไป เราถอยไปตั้งรับต่ำ, เชื่องช้ากันเกินเหตุ และไม่สามารถขึ้นเกมแบบรวดเร็วได้มากพอ เราผ่านบอลออกด้านข้างบ่อยเกินไป มันไม่ใช่ค่ำคืนที่ดีที่สุดของเรา เราต้องยอมรับว่าวันนี้เราทำพลาด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีโอกาสเกิดเรื่องแบบนั้นได้เป็นธรรมดา ตอนที่เปิดบ้านเจอกับ เชลซี เมื่อปี 2022 มันก็เกิดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน แต่เราไม่เคยเฉียดที่จะตกรอบเลย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa