[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อปูดเหตุโค้ช ปอร์โต้ โวยถูก มิเกล อาร์เตต้า หยาม  VIEW : 85    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:17:51   

 

สื่อเมืองผู้ดีออกโรงเปิดเผย ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ใช้คำหยาบคายที่เป็นกลุ่มคำภาษาสแปนิชตวาดใส่ แซร์โจ้ คอนไซเซา จนถึงทำให้ผู้จัดการทีมกลุ่ม ปอร์โต้ ไม่ชอบใจ แล้วก็เข้าต่อว่าต่อขานข้างหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 กลุ่มนัดหมายสองที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา

ปอร์โต้ ยกพลมาเยี่ยม อาร์เซน่อล ภายหลังจากเกมแรกพวกเขาเอาชนะกลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก ได้ 1-0 แม้กระนั้นกลุ่ม ปืนใหญ่ ได้ประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ พาทีมเจ้าของบ้านกำชัยด้วยสกอร์เดียวกันก่อนที่จะ เดอะ กันเนอร์ส จะชนะการดวลลูกโทษวินิจฉัยภายหลังจากผลของการแข่งขันเท่ากันด้วยสกอร์รวม 1-1 ข้างหลังครบ 120 นาที

กระนั้นก็ดีแล้ว ข้างหลังเกมจบลง คอนไซเซา พูดว่ากล่าว อาร์เตต้า ที่เดินมาขอจับมือโดยที่ปรึกษาเลือดฝอยทองคำรับรองว่าถูกดูถูกเหยียดหยามครอบครัว ในตอนที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดวัวกระทิงดุไม่ยอมรับ

จนถึงปัจจุบัน เดลี่ เมล เปิดเผยว่าได้รับข้อมูลที่ได้มาจากศูนย์ข่าวที่สนิทสนมกับ คอนไซเซา กล่าวว่า อาร์เตต้า พูดจาเป็นภาษาสแปนิชว่า 'Concha de tu madre.' ซึ่งก็คืออวัยวะของเพศแม่กระทั่งทำให้เขาไม่ชอบใจอย่างแรงด้วยเหตุว่าตามวัฒนธรรมของประเทศสเปน คำกล่าวดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการดูถูกเหยียดหยามกัน

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อาร์เซน่อล การันตีหนักแน่นว่า อาร์เตต้า มิได้พูดจาอย่างนั้นพร้อมแน่ใจว่าไม่มีหลักฐานอย่างแน่แท้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet