[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เด แซร์บี้ โว โรม่า เตรียมเจอ ไบรท์ตัน ของแท้เกม 2 ยูโรปา  VIEW : 62    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:38:56   

 

โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ประกาศก้อง โรม่า จัดเตรียมพบ "เดอะ ซีกัลส์" ของจริง ในศึกยูโรปา ลีก นัดหมาย 2 วันพฤหัสบนี้ เชื่อมั่นสมาชิกของตนเองสามารถสร้างผลงานดีมีคุณภาพมากยิ่งกว่าที่มองเห็นตอนบุกไปกรุงโรมแน่ๆ
โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศก้อง โรม่า จะต้องได้มองเห็นกองทัพ "นกนางนวล" ของแท้ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดหมาย 2 วันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.นี้

แมตช์แรก ไบรท์ตัน บุกไปโดนกองทัพ "สุนัขป่าเหลืองแดง" ผลาญยับไม่นับเครือญาติ 0-4 แต่ในเกมนี้ เด แซร์บี้ แน่ใจว่าสมาชิกของตนเองจะแงะฟอร์มยอดเยี่ยม เพื่อกลับเหตุการณ์ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

"พวกเราเต็มไปด้วยแรงผลักดันที่สำคัญมากๆแต่ว่าไม่ใช่แค่เฉพาะคืนวันนี้ มันสำหรับทุกๆเกม รวมทั้งทุกการประลอง พวกเราจำเป็นที่จะต้องปริศนาด้วยผลงานในสนาม เนื่องจากหากพวกเรามัวแต่ตอบทุกคำแล้วก็ทุกข้อโต้แยัง มันผิดจะต้อง พวกเราจำต้องลงเล่น และก็เชื่อถือเมื่ออยู่ในสนาม"

"ผมมีความรู้สึกว่ามีผู้คนจำนวนมากจำเป็นต้องจำนักฟุตบอลของพวกเรา เนื่องจากไม่ว่าพวกเราชนะหรือแพ้แต่ว่านักฟุตบอลของพวกเราผ่านเข้ารอบถัดไปในศึกยูโรปา ลีก รวมทั้งมันเป็นแผนการที่น่าเกินจริงที่จะทำเป็นเสร็จ สำหรับคืนวันนี้พวกเราจำเป็นต้องเล่นให้เหมาะสมที่สุด พวกเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีมากยิ่งกว่าเกมที่โรม จานั้นพวกเราจะรอดูว่าผลที่ได้รับจากการแข่งขันจะเป็นอย่างไร"

"ผมจุดโฟกัสไปที่นักฟุตบอล รวมทั้งพวกเขาผิดหวัง และก็เศร้าใจมากมายๆข้างหลังแพ้ (เกมแรก) พวกเราได้โอกาสที่จะทำประตูในเกมกับ โรม่า แม้กระนั้น โรม่า ควรชนะ พวกเรามิได้เล่นในสไตล์ของพวกเรา มันเป็นได้เนื่องจากพวกเราไม่เคยชิ้นกับการเล่นสำหรับเพื่อการชิงชัยรายการใหญ่"

"ผลงานของพวกเรามันไม่ใช่ไบรท์ตันที่จริงจริง เป็นเป็น ไบรท์ตัน ที่ไม่เหมือนกับเดิม แม้กระนั้นนักฟุตบอลที่ลงเล่นในเกมที่โรม พวกเรารู้ดีว่าพวกเราสามารถทำผลงานได้ดีมากว่านี้ รวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องเน้นย้ำการเล่นในแบบของ ไบรท์ตัน" ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa