[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ติโม แวร์เนอร์ หวังอยู่ยาวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  VIEW : 56    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:08:02   

 

สื่อดังปูด ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวยืม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวังที่กำลังจะได้ซบ "ไก่เดือยทองคำ" แบบถาวรข้างหลังจบฤดูกาลนี้ ข้างหลังย้ายมาจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ เมื่อตอนต้นปี

ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ แผงหน้าสัญญาเช่าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมรมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะมีความสำราญกับการเล่นให้กองทัพ "ไก่เดือยทองคำ" แล้วก็หวังที่กำลังจะได้อยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต่อข้างหลังจบฤดูนี้ ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนกางร์ก ผู้รายงานข่าวสายบอลเมืองเบียร์สดขึ้นตรงต่อ สกาย เมื่อวันอังคารที่ 19 มี.ค. ก่อนหน้านี้

หัวหอกวัย 28 ปี ย้ายจาก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ มาร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยคำสัญญายืมตัวจนกว่าจบฤดู โดย เพลทเทนกางร์ก บอกว่า ดีลนี้ "ไก่เดือยทองคำ" มีออปชั่นซื้อขาด แวร์เนอร์ ที่ราคา 17 ล้านยูโร (ราวๆ 663 ล้านบาท) โดยพวกเขามีเวลาเปิดใช้ออปชั่นดังที่กล่าวมาแล้วช้าสุดก่อนเริ่มศึก ยูโร 2024 ตอนกลางปีนี้

ยิ่งไปกว่านี้ เพลทเทนกางร์ก เสริมว่า แวร์เนอร์ ไม่น่าจะมีอนาคตที่ ไลป์ซิกข์ ด้วยเหตุนั้นหากว่า สเปอร์ส ไม่ซื้อขาด ตัวนักฟุตบอลก็พร้อมที่จะเก็บข้าวของเครื่องใช้ล่ำลาถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ตอนซัมเมอร์นี้ ถึงมีคำสัญญากับ ไลป์ซิกข์ ถึงปี 2026 ก็ตาม

ดังนี้ แวร์เนอร์ ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้ว 8 นัดหมาย ทำเป็น 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet