[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซี ยัน โรเมโอ ลาเวีย ปิดเทอมก่อนเพื่อนเรียบร้อย  VIEW : 32    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:28:03   

 

แฟนบอล "สิงห์บลูส์" ลืมนักเตะคนนี้ไปหรือยัง? เชลซี ยัน โรเมโอ ลาเวีย ปิดเทอมก่อนเพื่อนเรียบร้อย หลังอุตส่าห์ยอมทุ่มเงิน 58 ล้านปอนด์ตัดหน้า ลิเวอร์พูล แต่ได้เล่นรวมทั้งซีซั่นไปแค่ราวครึ่งชั่วโมงเท่านั้น
เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคมว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางค่าตัวแพง จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023/24 หลังบาดเจ็บซ้ำระหว่างพักฟื้น

"สิงห์บลูส์" เผยว่า จากการประเมินทางการแพทย์ล่าสุดยืนยันว่า ลาเวีย ที่ได้รับบาดเจ็บต้นขาในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา จะไม่กลับมาลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้

ลาเวีย วัย 20 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,610 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดย เชลซี สามารถปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่เวลานั้นอยากได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม กองกลางดีกรีทีมชาติเบลเยียม ไม่ได้ลงสนามให้ เชลซี เลยตลอดช่วง 4 เดือนแรกของซีซั่นเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต ก่อนได้ลงเล่นนัดแรกเกมพบ คริสตัล พาเลซ ในเดือนธันวาคม แต่ก็เจ็บอีกหลังเล่นได้แค่ราว 32 นาทีเท่านั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa