[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชมิเกลแถลงข่าวก่อนลงแข่งรอบ8ทีมสุดท้ายกับอิรัก24นี้  VIEW : 27    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:12:14   

 

วันที่ 23 เมษายน 2567 ได้มีการจัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม AFC Futsal Asian Cup 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ทีมชาติไทย อันดับ 1 จากกลุ่มเอ พบ ทีมชาติอิรัก อันดับ 2 จากกลุ่มบี
โดยในรอบนี้ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลกทันที ในการแถลงข่าวครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ฟุตซอลทีมชาติไทย ชาวสเปน เผยว่า “ก่อนอื่นเลยอื่นผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียหนนี้”
“ทุกทีมพัฒนาขึ้นมาจากที่ผมเคยทำงานอยู่ในปี 2019 เรามีรอบแบ่งกลุ่มที่ดี ไม่ว่าจะเป็น จีน, เมียนมา หรือ เวียดนาม ต่างก็แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่ง่าย แต่เราก็พยายามทำงานอย่างหนัก”
“เพื่อเข้ามาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ตามเป้า คู่แข่งของเราคืออิรัก ซึ่งมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมเคยคว้าแชมป์ในยูฟ่าและเป็นโค้ชระดับท็อปในยุโรป เกมนี้จะเป็นเกมที่แตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”
“มันไม่ใช่เกมที่ง่ายแม้เราจะเป็นเจ้าภาพก็ตาม แน่นอนว่าเราทำงานกันอย่างหนักทั้งการสเกาท์และเตรียมแผนสำหรับเกมนี้ และสิ่งสำคัญทีมของเรามีความมุ่งมั่นอย่างมากนักเตะมีความกระหาย”
“เพื่อเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ และไปเล่นในฟุตซอลโลกให้ได้” สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียน คัพ 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
ทีมชาติไทย ลงสนามพบ ทีมชาติอิรัก ในวันพุธที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ถ่ายทอดสดผ่านทาง T Sports7

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa