[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกลให้สัมภาษณ์ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศกับทาจิกิสถาน  VIEW : 20    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:50:34   

 

วันที่ 25 เมษายน 2567 ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เอเอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม AFC Futsal Asian Cup 2024 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน
สำหรับ ฟุตซอลไทยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะ อิรัก 3-2 ส่วน ทาจิกิสถาน เอาชนะ อัฟกานิสถาน มา ภายในงานแถลงข่าว มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า
“เกมเจอ ทาจิกิสถาน เราได้ทำการบ้านสเกาท์มาแต่ตั้งแต่ก่อนลงเตะ เพราะเป็นคู่ที่เตะก่อนหน้าในรอบ 8 ทีม แน่นอนว่ามาถึงรอบนี้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถสูงอย่างแน่นอน และเราต้องสู้กันอย่างเต็มที่”
“ส่วนทีมไทยเรามาถึงจุดนี้ผ่านจุดที่กดดันที่สุดมาได้แล้ว นั้นคือการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลก2024 เรามีแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเราก็คงมีเป้าหมายเดี่ยวคือการคว้าแชมป์เอเชียในบ้าน”
“แน่นอน มูฮัมหมัด คือผู้เล่นที่เล่นอยู่ในสเปน เราดึงมาช่วยทีมในครั้งนี้ และ อภิวัฒน์ เขาเป็นเหมือนโค้ชคนที่สองในทีมเวลาที่เขาอยู่ในสนาม”
“เป็น 2 ผู้เล่นคนสำคัญของเรา แต่ก็ยังมีโอกาสกลับมาลงเล่นได้ หากเราผ่านเข้าไปชิง ทุกคนในทีมที่เหลือก็จะต้องพยายามในส่วนทั้งสองคนด้วย”
“ส่วนเรื่องผู้ตัดสินในเกมที่ผ่านมา ผมบอกนักเตะว่าจะต้องลืมทุกอย่าง และมองไปข้างหน้าเพราะเรายังมีเป้าหมายที่รอเราอยู่ ต้องโฟกัสไปในเกมที่เราจะเล่นเท่านั้น”
สำหรับฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ ทาจิกิสถาน ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ตามบ้านเรา และจะถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa