[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นักข่าวดังสเปนยัน อลอนโซ่ อยากคุมลิเวอร์พูล  VIEW : 58    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:02:01   

 

 

 

 

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักชาวสแปนิช ฟันธง ชาบี อลอนโซ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเนื้อหอม จะได้เป็นกุนซือหงส์แดง แน่ๆ แม้กระนั้นจำเป็นที่จะต้องคอยอีกสองปีเนื่องจากเป็นตอนขณะที่เยี่ยมที่สุด

ชาบี อลอนโซ่ ผู้ฝึกสอนชายหนุ่มไฟแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย หัวหน้าฝูงที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะคุม หงส์แดง แต่ว่าจำต้องคอยปี 2026 ซึ่งเป็นตอนๆขณะที่ดีที่สุด

ตำนานมิดฟิลด์ "ลิเวอร์พูล" รวมทั้งกลุ่มชาติประเทศสเปน เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาจับบังเ***ยนหงส์แดง แทนที่ พบร์เก้น คล็อปป์ ป้ายประกาศวางมือจากการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อจบฤดู 2023/2024

แต่ อลอนโซ่ ตกลงใจอย่างเห็นได้ชัดแล้วว่าจะอยู่ดำเนินงานกับ เลเวอร์คูสังเวย ถัดไป โน่นทำให้กระดานบริหาร "เดอะ เร้ดส์" จำต้องเปลี่ยนทิศทางไปพบผู้จัดการทีมฟุตบอลผู้อื่นอาทิเช่น โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และก็ รูเบน อโมขอบ ผู้จัดการทีมฟุตบอล สปอร์ติ้ง ลิสบอน

กระนั้น กีเยม บาลาเก ผู้รายงานข่าวคนมีชื่อเสียงชาวสแปนิช รับรองว่า อลอนโซ่ ปรารถนาที่จะดำเนินงานให้ หงส์แดง แม้กระนั้นควรต้องรอคอยให้ถึงปี 2026 "ผมนึกออกในขณะที่คุยกับ ชาบี ยุคที่เขาเริ่มปฏิบัติงานผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับการเป็นกุนซือหงส์แดง โดยถามคำถามว่าจะเป็น สตีวี่ จี (สตีเว่น พบร์ราร์ด) หรือเขาก่อน (คุมหงส์แดง) ?"

"เขาพูดว่า -ตามขั้นตอนที่มีเหตุผลก็จะต้อง สตีวี่ ก่อน- แม้กระนั้นแน่ๆว่าเขากล่าวว่าเขา -ต้องการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง- มันจะเกิดขึ้น แน่ๆว่าเขาจะได้เป็น หากเขาเป็น สตีวี่ จี เขาคงไปที่ หงส์แดง แล้ว เมื่อเขามาคุมหงส์แดง เขาจะเป็นกุนซือที่เก่งเพิ่มขึ้น"

"จนกระทั่งปี 2026 ดูท่ามันจะสมควรที่เขาจะอยู่ตรงนั้น (เลเวอร์คูบวงสรวง) สำหรับกุนซือคนใหม่ของ หงส์แดง จะมีเวลา 2 ปีข้างหลังสมัย คล็อปป์ มันไม่ได้ง่าย แน่ๆว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกัน"

"ด้วยเหตุว่าหาก ชาบี ปรับปรุง ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย กระทั่งครอบครองแชมป์ แน่ๆว่า บาเยิร์น คงจะบากบั่นที่จะชักพาเขาให้ได้ ผมมั่นใจว่ามีเป้าหมายเยอะแยะ แต่ว่าเขารอเวลาที่สมควรแค่นั้น" บาลาเก พูดยาว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa