[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟุตแมร์คาโต้ ระบุ ลิเวอร์พูล เปิดฉากคุยกับ รูเบน อโมริม เพื่อให้เขามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แล้ว  VIEW : 110    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:05:52   

 

ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ลิเวอร์พูล เปิดฉากคุยกับ รูเบน อโมริม เพื่อให้เขามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แล้ว โดยเจ้าตัวสนใจจะมาทำงานให้ "หงส์แดง" ด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเจรจากับ รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกี่ยวกับการให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว  ตามรายงานของ ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส

ตลอดช่วงที่ผ่านมา อโมริม คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ ลิเวอร์พูล ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะบอกลา "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกระแสข่าวของ อโมริม กับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ รุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะ ชาบี อลอนโซ่ คนที่เคยเป็นเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล เลือกที่จะอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อโมริม สนใจที่จะมาทำงานในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์เช่นกัน แถมที่จริงเอเยนต์ของเขาก็เป็นคนเดียวกับนายหน้าของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบียด้วย แต่ตอนนี้ อโมริม อยากมุ่งมั่นกับการพา สปอร์ติ้ง ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้ก่อน จากการที่ตอนนี้ทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ลีก

ทั้งนี้ สัญญาของ อโมริม กับ สปอร์ติ้ง มีเงื่อนไขด้วยว่าทีมจากต่างแดนที่อยากได้เขาไปร่วมทัพนั้นสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาได้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa