[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชียเรอร์เข้าใจซาลาห์หงุดหงิดใส่คล็อปป์  VIEW : 33    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:38:55   

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เข้าใจอารมณ์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับท่าทีที่แสดงออกใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" ส่อแววหมดลุ้นแชมป์ในช่วง 3 เกมสุดท้ายหลังจากโดน อาร์เซน่อล ทิ้งห่าง 5 คะแนน ซึ่งเกมล่าสุดที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ก็มีเรื่องที่เป็นประเด็นเมื่อ ซาลาห์ กับ คล็อปป์ มีปากเสียงกัน แม้นายใหญ่ชาวเยอรมันจะออกมาพูดว่าเคลียร์กันแล้วในห้องแต่งตัง แต่ทาง ซาลาห์ กลับทิ้งระเบิดระหว่างเดินผ่านมิกซ์ โซน

    เชียเรอร์ พูดถึงเรื่องผ่านทาง บีบีซี แม็ตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ว่า "เราไม่รู้ว่า คล็อปป์ พูดอะไรกับเขาตรงนั้น, คล็อปป์ พูดอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาไม่พอใจ เห็นได้ชัดว่าเขาไม่หัวเสียที่ถูกเมินซึ่งมันก็ไม่ผิด แม้ว่าเขาจะได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแต่ โม ซาลาห์ ก็โชว์ผลงานที่ดีมาตลอด"

    "เขาเมิน เจอร์เก้น, ปรบมือให้แฟนบอลและเดินตรงเข้าอุโมงค์ แต่เราได้ว่า เจอร์เก้น พูดอะไรกับเขา ผมเข้าใจถ้า โม จะหงุดหงิดเพราะหลายครั้งเขาคือคนที่กอบกู้ ลิเวอร์พูล และเขาเป็นคือซูเปอร์สตาร์ของทีม เขาออกสตาร์ท 17 จาก 25 เกม"

    "ใครก็ตามมองเรื่องนั้นและคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อ น่าเสียดายที่มันจะต้องจบลงแบบนั้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet