[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอียน ไรท์ ชี้ชัดความน่าจะเป็นเกมแดงเดือด  VIEW : 32    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 17:43:42   

 

เหม็นเบื่อ ไรท์ สมัยก่อนแผงหน้ากลุ่ม อาร์เซน่อล แสดงมุมมองถึงเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ หงส์แดง ในวันอาทิตย์นี้ว่ามีกลุ่มที่เขากังวลแทนอย่างมาก

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกมลีกนัดหมายสำคัญเปิดบ้านต้อนรับ หงส์แดง คู่ต่อสู้นิรันดรในวันอาทิตย์นี้ข้างหลังพึ่งจะสร้างความไม่สมหวังให้กับสาวกอย่างแรงในเกมออกไปแพ้ เชลซี 4-3 เมื่อกึ่งกลางอาทิตย์โดยเสียสองประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษแม้ว่าสอยตาข่ายแซงนำ สิงห์บลูส์ ได้ 3-2

อย่างไรก็ตาม ในเกมแดงเดือดครั้งปัจจุบันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตอนกลางเดือนก่อน ผีแดง สร้างเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่าทึ่งด้วยการ เขี่ย ลิเวอร์พูล ไม่เข้ารอบแปดกลุ่มถ้วย เอฟเอคัพ ได้ด้วยสกอร์ 4-3 ในช่วงทดเวลา

ต่อความเป็นไปได้ของเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์นี้ ไรท์ แสดงทรรศนะอย่างฉะฉานว่าเขาเป็นห่วงกลุ่มของ เอริค เทน ฮาก อย่างใหญ่โต

"ผมกลัวแทน แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีความคิดว่า หงส์แดง จะจุดโฟกัสมากยิ่งกว่าขณะที่พวกเขาพบกันในเกม เอฟเอคัพ รวมทั้งจะดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ" อดีตกาลสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ กำหนดเมื่อ 6 เม.ย.

"พวกเรารู้ดีว่า ยูไนเต็ด บางทีอาจเล่นได้อย่างเป็นอันตราย แล้วก็ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ผู้เดียวสามารถแสดงพิษสงได้ แต่ว่า หงส์แดง ปรารถนาบุกไปเป็นหัวหน้าฝูงตรงนั้น"

"ผมเป็นทุกข์แทน ยูไนเต็ด เนื่องจากว่าผมสามารถมองเห็นสิ่งจำเป็นที่ถูกซุกซ่อนอยู่ บอกตามจริงผมมีความคิดเห็นว่าพวกเขาแอบซ่อนบางสิ่งเอาไว้"

"มันไม่เสมือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เคยเป็นป้อมอีกต่อไปแล้ว ถ้าเกิด หงส์แดง บุกมาโดยคิดอย่างนี้อยู่ในหัว มันก็จะน่าเป็นกังวลอย่างถึงที่สุดสำหรับ ยูไนเต็ด"

ด้าน พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ เร้ด แมชีน กล่าวถึงการนำกลุ่มกลับไปเยี่ยม โรงแสดงละครที่ความฝัน อีกครั้งว่า "ข่าวดีเป็นพวกเราจะไม่มีเกมในช่วงต่อเวลาอีกครึ่งชั่วโมง มันมากจนเกินไปส่วนตัวสำหรับเราในวันนั้น พวกเราไม่บางทีอาจคอนโทรลอะไรได้อีกเลย พวกเราก่อความบกพร่องอย่างที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน และก็ ยูไนเต็ด กลับเกมได้เสร็จ"

"ยูไนเต็ด ยอดเยี่ยมกลุ่มเวลาที่ได้เล่นในบ้าน พวกเราเข้าใจกันดีอยู่แล้ว บอลไม่ได้ง่าย พวกเราต้องหาแนวทางก่อเรื่องให้ ยูไนเต็ด รวมทั้งพวกเขาจะอุตสาหะทำกับพวกเราเหมือนกัน"

"ในสนามนี้กับคู่แข่งขันกลุ่มนี้ พวกเราจำต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้นถ้าพวกเราปรารถนาได้รับบางสิ่งบางอย่าง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet