[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิเกล อาร์เตต้า โว อาร์เซน่อล แจ่มทั้งรุกและรับเกมบุกสอย ไบรท์ตัน  VIEW : 31    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 10:32:29   

 

ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษา อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มแจ่มทั้งยังรุกและก็รับ เกมบุกอัด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมอวย ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวทีเด็ดของกลุ่ม

ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวสรรเสริญสมาชิกที่เล่นได้ดีที่สุดทั้งยังรุกแล้วก็รับ ข้างหลังบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 33 จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษของ บูค้างโย ซาก้า ก่อนหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 62 จาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เข้าจบสกอร์แบบจ่อๆแล้วต่อจากนั้นนาทีที่ 86 "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ประตูย้ำชัย 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ผู้เล่นสำรอง

ความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งตำแหน่งหัวหน้าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อีกที โดยมี 71 แต้ม จากการลงแข่งขัน 31 นัดหมาย นำ หงส์แดง ชั้นสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย 1 แต้ม

"พวกเขาเป็นกลุ่มที่เล่นด้วยยาก และไม่แพ้คนใดตรงนี้มาตั้งแต่สิงหาคม มันก็เลยมีปริศนาเกิดมากมาย แต่ว่ากลุ่มพวกเราในขณะนี้เติบโตมากยิ่งขึ้น รวมทั้งฉลาดหลักแหลมในแบบที่พวกเราจำเป็นต้องเล่น"

"นับว่าเป็นฟอร์มที่สุดยอดจากทุกคนอีกทั้งรุกและก็รับ พวกเราพลาดบางครั้งบางครวทองคำอย่างโชคร้าย แม้กระนั้นพวกเราก็ยังต่อกันติด ติดต่อประสานงานกันได้ดี บอลจังหวะท้ายที่สุดรวมทั้งการจบสกอร์ พวกเราควรจะทำเป็นดีมากกว่านี้ แต่ว่าโน่นไม่ใช่ประเด็นหลัก ตราบเท่าที่พวกเรายังบุกได้เรื่อย" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดใจข้างหลังเกม

นอกนั้น อาร์เตต้า ได้กล่าวยกย่อง ฮาแวร์ตซ์ ที่นัดหมายนี้ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ "เขามีอิมแพคต่อเกมอย่างยิ่งเลย สถิติของเขาปัจจุบันนี้ดูดีมากมาย เขาจำเป็นจะต้องรักษาระดับอย่างงี้เอาไว้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa