[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคลเลเฮอร์จ่อขอย้ายหาทีมเล่นสม่ำเสมอ  VIEW : 28    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 54
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:09:18   

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสองของ ลิเวอร์พูล เตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

    มือกาววัย 25 ปี อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชนก่อนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวอยู่ในสถานะตัวสำรองของ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ยึดมือหนึ่งของทีมในฐานะหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เคลเลเฮอร์ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักแต่ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งนักเตะให้อยู่ในทีมต่อ ซึ่งซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ได้ลงเล่นถึง 26 เกม เนื่องจาก อาลีสซง บาดเจ็บ

    อย่างก็ตามหลังการกลับมาของนายทวารทีมชาติบราซิล เจ้าตัวก็กลับมาอยู่ในสถานะตัวสำรองตามเดิม ทำให้ข่าวเรื่องย้ายทีมกลับมาอีกครั้ง

    จากรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เคลเลเฮอร์ เตรียมขอย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังที่จะได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ รวมถึงยึดมือหนึ่งของทีมชาติไอร์แลนด์ด้วย

    ปัจจุบัน เคลเลเฮอร์ ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 47 เกมทุกรายการ เก็บคลีนชีตไป 15 นัด เสียไป 59 ประตู ร่วมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ 2 สมัย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet