[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟิล โฟเด้น เผยปัดเบอร์ 10 เลือกใส่หมายเลข 47  VIEW : 34    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:46:52   

 

ฟิล โฟเด้น สตาร์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่เลือกสวมเสื้อเลข 47 แทนที่จะคว้าเบอร์ 10 ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกาลศูนย์หน้ารุ่นพี่ ตกลงใจล่ำลากองทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2022
ฟิล โฟเด้น แนวรุกคนอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหตุผลสำคัญที่ตกลงใจปัดจังหวะใส่เสื้อเบอร์ 10 ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ และก็เลือกลำดับที่ 47

ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ อายุเพียงแค่ 23 ปีแค่นั้นแต่ว่าประสบผลสำเร็จมากมายก่ายกองกับ "เรือใบสีฟ้า" ทั้งยังการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 ยุค, เอฟเอ คัพ 2 ยุค และก็ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ยุค นับจากที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ภายใต้การปลุกปั้นของผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สำหรับผลงานของ โฟเด้น ในช่วงฤดูกาลนี้จัดว่าสะดุดตากว่าผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ทุกคนและก็ เควิน เดอ บรอยน์ ด้วย โดยนักฟุตบอลซัดไปแล้ว 21 ประตูในทุกรายการ และก็ทำ 10 แอสซิสต์ เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่เลือกสวมเสื้อเบอร์ 10 ขณะที่ อเกวโร่ ล่ำลาถิ่นเอว่ากล่าวฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2022"ผมต้องการสร้างตำนานของตนเองขึ้นมาด้วยการใส่เสื้อเลขนี้"

แต่ มีอีกหนึ่งเหตุผลที่ โฟเด้น เลือกเสื้อเลข 47 ก็เพื่อเป็นการให้เกียรติแล้วก็คิดถึง รอนนี่ ปู่ของเขาที่จากไปในวัยเพียงแค่ 47 ปีเพียงแค่นั้น ยิ่งไปกว่านี้นักฟุตบอลยังตกลงใจเลือกสักเลขดังที่กล่าวถึงมาแล้วที่คอด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa