[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทูเคิ่ลเสียดายเสือใต้เด็ดหัวราชันไม่ขาด  VIEW : 31    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 152
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 97%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:10:17   

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจเสียดายโอกาสเอาชนะ เรอัล มาดริด หลังได้เพียงเสมอ 2-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

บาเยิร์น เริ่มต้นเกมได้ดี แต่กลายเป็น เรอัล มาดริด นำก่อนจาก วินิซิอุส ทว่าก็ได้ ลีรอย ซาเน่ และ แฮร์รี่ เคน ยิงให้ทีมแซงนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม ทัพราชันมาตามตีเสมอในช่วงท้ายจากจุดโทษของ วินิซิอุส ทำให้เสมอกันไป 2-2 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกมว่า "เราเริ่มเกมได้ดีมากๆ และน่าจะนำก่อนตั้งแต่นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราก็หยุดเล่นตามแผนที่วางเอาไว้ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม"

"เราเสียประตูไปก่อนและทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เล่นด้วยความมุ่งมั่นมากขึ้น เราแซงนำ 2-1 ได้ และมีโอกาสอีกมากมายที่ควรยิงประตูที่สาม"

"มันเป็นเกมที่ให้ความรู้สึกแปลกจริงๆ พวกเขาสามารถเปลี่ยนโอกาสสองหนเป็นสองประตูได้"

ในนัดสอง บาเยิร์น ต้องเป็นฝ่ายไปเยือนที่รังของ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า "สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าชัดเจน ต้องชนะที่มาดริดเพื่อเข้าสู่รอบชิงฯที่เวมบลีย์ มันยังเป็นเกมที่มีโอกาส 50-50 สำหรับผม ไว้รอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa