[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อับเดป้องชาบี แม้บาร์ซ่าล้มเหลวซีซั่นนี้  VIEW : 31    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 32
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 6 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:47:30   

อับเด เอซซาลซูลี่ ร่วมปกป้อง ชาบี เอร์นานเดซ ว่าไม่ได้มีฤดูกาลที่้ล้มเหลวกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด

อับเด เอซซาลซูลี่ แนวรุกชาวโมร็อกกันของ เรอัล เบติส ปกป้องเจ้านายเก่าอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ แม้ว่าจะ บาร์เซโลน่า จะประสบความล้มเหลวไร้ความสำเร็จใดๆในฤดูกาลนี้ หลังการปราชัยต่อ จีโรน่า 2-4 จนรูดมาอยู่อันดับ 3 ก่อนการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อับเด ตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่แนวรุกวัย 22 ปียังคงติดตามดูผลงานของทีมเก่าจากระยะไกล และเขาเชื่อว่ามันไม่สมเหตุสมผลที่ ชาบี จะตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างรุนแรงต่อความล้มเหลวของทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้

'ผมไม่เข้าใจคำวิจารณ์ ผมคิดว่าพวกเขามีปีที่ดีมาก ใน ลา ลีกา พวกเขาอยู่บนนั้นและในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ทำสำเร็จมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาโชคร้าย ผมแน่ใจว่าฤดูกาลหน้าจะดำเนินต่อไป' อับเด กล่าวถึงผลงานของทีมเก่า

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อับเด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจาก เรอัล เบติส หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี เอซี มิลาน และสโมสรจากซาอุดิอาระเบียต่างสนใจเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 22 ปี ซึ่ง บาร์เซโลน่า จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัว 50 เปอร์เซ็นต์หากมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้น แต่แข้งชาวโมร็อกกันมีความกระตือรือร้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเบตีโก้ต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมจะประสบความสำเร็จที่ เบติส ผมต้องการแบบนั้น และขอให้ปีหน้าเป็นฤดูกาลดีที่สุดในชีวิตผม' อับเด กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa